3/14/2552

art the sis exhitbitpn 13th


art thesis exitbion 13 th เป็นิทรรศการแสดง ศิลปะนิพนธ์ ของรุ่น 13 แห่งภาควิจิตรศิลป คณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นการแสดงงานภาควิชาวิจิตรศิลป ครั้งที่ 13 ด้วยความที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข 13
จึงได้นำความเชื่อเกี่ยวกับโชคร้ายของเลข 13 มาเป็นลูกเล่นโปรโมตนิทรรศการ. และยังใช้วันศุกร์ที่ 13 เป็นวันเปิดแสดงงาน อีกด้วย

ฉันเองได้เข้าเรียนในรุ่น 13 ของภาควิชาวิจิตรศิลป สถาปัตยฯลาดกระบัง แม้ไม่ได้แสดงศิลปะนิพน ในงานนี้ เนื่องด้วยไม่ได้จบการศึกษาพร้อมเพื่อนๆเพราะมีเหตุผลส่วนตัว มีบางสิ่งบางอย่างที่รู้สึกอยากทำ.. เสียงมันดังมาก ประกอบกับ..ไม่พอใจในความหมาย ของงานตัวเอง.. ทุกอย่าง ณ เวลานั้น ฉันรู้สึกว่า เวลาไม่พอเพียง แม้บางทีอาจคิดไปเอง และเมื่อทำสองอย่างพร้อมกัน มันเกิดอารมภ์เบื่อหน่าย วุ่นวาย ฉันคิดว่าฉันไม่พร้อม จึงตัดสินใจหยุดพักไว้ก่อน ..





การได้ไปงานแสดงและมองเห็นเพื่อนๆในชุดสุดหล่อสุดสวย ก็ดูจะ เรียกสีสันความทรงจำให้นึกถึงวันแรก ที่ได้มาเรียนที่นี่ วันได้ทำความรู้จัก และสนิทสนม ไม่ว่าจะรู้สึกยังไงกับ4ปีที่ผ่านมา ดีหรือว่าไม่ ทุกเรื่องได้ผ่านพ้นมาแล้ว และล้วนเป็นความทรงจำหล่อหลอมเป็นประสปการณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเติบโตขึ้นตามวัย วันและเวลา................................ ยินดีกับทุกทุกคนด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น