3/18/2552

นกน้อยของฉัน

เธอ ไม่เคยสบตากับฉัน ..
และหาก ตัวอักษรของเธอ ไม่สบใจของฉัน

ฉันก็คงลืมเธอลงไปได้ง่ายง่าย..

เป็นประกาย ณ วินาที ทำให้เราได้พบกัน

ในขณะนั้น หัวใจฉันก็เปี่ยมไปด้วยประกาย

.. บอกเด็กผู้ชายข้างๆเธอให้วางแก้วนมลงก่อนได้ไหม

หากมันจะไม่เป็นการรบกวนนกน้อยตัวนั้น

เพราะมันรบกวนความคิดของฉันที่มีต่อเธอ


ฉันจินตนาการถึงเธอ


"ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะ" เธอจะยิ้มและพูดกับฉันแบบนั้น

ได้โปรดอย่าไปพบกับเค้าอีกเลยแม้เธอจะได้เคยสัญญาไว้

เพราะฉันไม่พร้อมเลยที่จะร้องไห้

มาอยู่กับฉัน เราจะได้นั่งสบตากัน ท่ามกลางเสียงเพลงที่มีความหมายถึงรักที่ไม่ล่มสลาย เสียที
เอคุนิ ของฉัน ค่ำคืนนี้ ฉันจะฝันถึงเธอ...
.....


เอคุนิ คาโอริ เกิดปี 1964 ที่โตเกียว มีผลงานเขียนได้รับรางวัลมากมาย ผลงานแทบทุกเล่มได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์กับละครทีวี

ผลงาน

-KIRAKIRA เป็นประกาย
-นกน้อยของผม
-rossoร้อนแรง เขียนคู่กับ bluเยือกเย็น โดย ท์ซึจิ ฮิโตนาริ
-หล่น
-พร้อมแล้วที่จะร้องไห้
-ค่ำคืนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น